วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

108ไอเดียแต่งครัวสวย


108 ไอเดียแต่งครัวสวย




108 ไอเดียแต่งครัวสวย
108 ไอเดียแต่งครัวสวย ต้องเริ่มจากปัจจัยเหล่านี้
“ห้องครัว” นับเป็นห้องสำคัญสำหรับทุกบ้านในสังคมไทย ในอดีตห้องครัวมักจะถูกแยกออกจากตัวบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงเสียงและกลิ่นอัน รุนแรงจากเครื่องปรุงแบบไทยๆ แต่ปัจจุบันห้องครัวสำหรับครอบครัวยุคใหม่มักจะอยู่ในตัวบ้าน โดยจะใช้รวมกับห้องรับประทานอาหาร หรืออยู่ไม่ห่างกันมากเพื่อความสะดวกในการจัดเตรียมและเสิร์ฟอาหาร หลายคนจึงหันมาให้ความสำคัญในการตกแต่งห้องครัวให้สวยงามและมีสไตล์เข้ากับตัวบ้านไม่แพ้ห้องรับแขกหรือห้องนอนเลยทีเดียว
ได้ของถูกใจ ใครได้ใช้ก็เอนจอยเมื่อเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่แล้ว หรือที่วางขายไม่เข้า Concept ของบ้าน การใช้เทคนิค Mix & Match โดยการเดินคว้าของชิ้นโน้นหยิบชิ้นนี้มาตกแต่งรวมกันในแบบของคุณเอง น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี เพราะนอกจากจะได้ครัวที่ถูกใจไม่ซ้ำใครแล้ว การเดินเลือกซื้อของแต่งห้องแบบนี้ยังสร้างความเพลิดเพลินให้คุณได้ด้วย
ชมวิวสวย ช่วยเจริญอาหารการจัดที่นั่งรับประทานอาหารให้อยู่ชิดติดริมหน้าต่างบานใหญ่ที่ ออกแบบเป็นรูปกึ่งตัวยู ซึ่งสามารถเปิดมุมมองได้เกือบ 180 องศาช่วยให้สมาชิกที่ร่วมโต๊ะในมื้อนั้นๆ สามารถมองเห็นสวนสวยหรือถ้าคุณอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมก็ สามารถมองเห็นวิวสุดสายตาของเมืองใหญ่ได้ สำหรับส่วนของห้องครัวนั้นอาจจะกั้นด้วยแผงไม้ระแนงซึ่งจะแยกพื้นที่รับประทานอาหารกับห้องครัวได้อย่างชัดเจน แต่ไม่ปิดกั้นมุมมองทางสายตา และยังช่วยระบายกลิ่นหรือควันขณะประกอบอาหารออกทางหน้าต่างได้ดีด้วย
สัมผัสธรรมชาติในบ้านคุณสำหรับผู้ที่หลงใหลในความงามแบบธรรมชาติ การเติมเต็มอารมณ์ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น โต๊ะอาหาร ภาชนะ เครื่องมือเครื่องใช้ในครัว ของตกแต่งบ้าน หรือแจกันดอกไม้สดขนาดพอเหมาะ ก็เพียงพอที่จะทำให้คุณอิ่มกับอาหารแสนอร่อยและบรรยากาศสบายๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างยอดเยี่ยม
มุมสบาย ผ่อนคลายทุกเวลาการวางม้านั่งหรือเก้าอี้มีพนักวางแขนตัวเล็ก ๆ สักตัวด้านหลังชุดโต๊ะรับประทานอาหาร มีโต๊ะกลางขนาดกะทัดรัดเพียงเท่านี้คุณก็จะได้มุมโปรดสำหรับนั่งเล่น สูดอากาศบริสุทธิ์ยาม เช้า เคล้ากลิ่นหอมของกาแฟถ้วยโปรด เติมความสดชื่นให้คุณในวันพักผ่อนหรือก่อนจะออกไปทำงาน
อุปกรณ์เสริม เติมรสชาติให้ลงตัวคุณสามารถพบอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร หรือภาชนะสำหรับห้องครัวได้ตามร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ซึ่งมีให้เลือกมากมายทั้งแบบที่ทำจากวัสดุธรรมชาติให้ความสดชื่นผ่อนคลายยามสัมผัส หรือจะเลือกแบบหรูดูมีระดับด้วยเครื่องใช้ที่ทำจากสเตนเลสมันวาว ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยเพิ่มอรรถรสและความสุนทรีย์ให้คุณอิ่มกายและสบายใจในการรับประทานอาหารทุกมื้อเลยทีเดียว
SHARETHIS.addEntry({ title: "108 ไอเดียแต่งครัวสวย", url: "http://home.yellowpages.co.th/?p=245" });
ShareThis
Posted in Kitchen Room Tags: , , , , , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น