วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

The big blog party by teem group


สวัสดีค่ะ มอนเจอร์รายงานตัวหลังจากที่ห่างหายไปซะนาน กลับมาคราวนี้ก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว มีข่าวมาประกาศอย่างเป็นทางการค่า วันที่ 30 กรกฎาคมนี้ teemgroup ใจใหญ่ จัดปาร์ตี้ฉลองTeemblogครบรอบครึ่งปี พบกับ "The big blog party by teemgroup" ที่รับประกันความสนุกสนานอย่างแน่นอน

สำหรับกิจกรรมที่เราจะทำร่วมกันนะคะ 11โมงเช้าโดยประมาณ เราจะไป have lunch ลั๊นลา@รามายานะ บุฟเฟ่ต์ คิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ บุฟเฟ่ต์ที่ตักกินได้ไม่อั้น อีกทั้งยังเป็นอาหารนานาชาติอีกด้วย เมนูอาหารในแต่ละเดือนจะมีเมนูพิเศษจัดขึ้นมาด้วย เป็นอาหารที่รสชาติใช้ได้ทีเดียว และเป็นที่ดึงดูดให้คนไปกินอาหารที่พิเศษในแต่ละเดือนอีกด้วย เช่นกรกฏาคมนี้ นี้ก็มี เมนูสำหรับมื้อกลางวันคือ เย็นตาโฟทรงเครื่องและหอยแมงภู่นิวซีแลนด์ หลังจากเสร็จสิ้นการรับประทานอาหารก็สามารถไปซื้อตั๋วชมละครหุ่นได้อีกด้วย จากนั้น เวลา 18.00น ห้อง teem conference & present ชั้นสอง ประกวด blog รางวัลใหญ่ 3 อันดับ 500,200,100

- ประกวดร้องเพลง ชิงรางวัลมากมาย (กรุณาสมัครก่อน จะได้เตรียมเพลงและรางวัลให้พร้อม) ส่งชื่อผู้สมัคร และเพลงที่จะร้อง (ถ้ามีแผ่นเองจะดีมาก) ล่วงหน้าเพื่อเตรียมคิวและเพลงให้พร้อม



- อาหาร เครื่องดื่ม มิวสิค แดนซ์ตลอดคืน



กฏกติกาในการเขียน blog แลกเครื่องดื่ม


1. ห้ามนำเครื่องดื่มออกนอกสถานที่ กรณีเหลือสามารถฝากได้ที่อุ้ม


2. หากไม่ประสงค์จะแลกเป็นเครื่องดื่มสามารถเปลี่ยนเป็นการกุศลได้ (โดยจะแจ้งสถานที่ให้ทราบอีกครั้ง)


3. เรียบเรียงคำพูดของตัวเองหรือใส่ที่มาแหล่งอ้างอิงของภาพและข้อมูลด้วย กรณีไม่มีสองอย่างนี้เราถือว่าบทความนี้ไม่สมบูรณ์ไม่สามารถนำมาแลกเครื่องดื่มได้


เตรียมตัวมาให้พร้อมนะคะ แล้วเจอกันศุกร์นี้ แน่นอน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น