วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Weird hairstyle

ทรงผม แปลก หลุดโลก


นับถือไอเดียของช่างทำผมคนนี้จริงๆ ค่ะ ออกแบบทรงผมมาเป็นรูปสิงสาราสัตว์

ได้แปลกประหลาดๆ มากๆ แต่ทรงผมแบบนี้คงทำได้เฉพาะตอนไปงานแฟนซีเท่านั้นนะคะ


ผมทรงสิงโต



ผมทรงสุนัข



ผมทรงแรด


ผมทรงสิงโตทะเล


ผมทรงช้าง



ผมทรงกวาง


ผมทรงสุนัข


ผมทรงสุนัข
เห็นแล้วถูกใจทรงไหนเลือกเอาซักทรงก็ไม่สงวนสิทธิ์นะคะ อย่างงี้สิ่ถึงเรียกว่าไอเดียบรรเจิด จริงๆ


ที่มาภาพจาก fwmail.happymass.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น