วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อ่านด้วยครับอย่ามองแต่รูป ไม่ยาวหรอกอุตสาห์เขียน

เมื่อไม่นานมานี้ ผมได้มีโอกาสเดินทางไปที่ประเทศ ญี่ปุ่น ซึ่งก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาส ญี่ปุ่นเป็นประเทศเล็กๆทุกอย่างในประเทศก็จะเล็กตามไปด้วย(ยกเว้นนางเอก AV ครับ โอ้โหของเค้าดีจริงๆ เหอๆ) แต่ที่เห็นและสะดุดตาที่สุดก็น่าจะเป็นสิ่งก่อสร้างนี่แหละครับ มันจะแคบไปไหนหว่า.. ก็เข้าใจนะครับว่าประเทศมันเล็ก ...



ผมเริ่มเดินไปเรื่อยๆตามถนน เห็นตึกมันแคบจริงๆครับ ผมได้ถ่ายรูปมาให้ดูเผื่อมีคนไม่เชื่อ



สาวๆญี่ปุ่น น่ารักมากๆครับ อยากให้ทุกคนมาเห็นจริงๆ



แต่ผมก็ยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆ โดยหวังว่าจะเก็บรูปภาพสวยๆ มาลงบล็อกของเรา (teemblog)



หลังจากเดินมาสักพักผมก็รู้สึกเหนื่อยเลยขอพักแป็ป และไม่ลืมเก็บรูปสวยๆมาฝากพี่น้องชาว ธีม











หลังจากหายเหนื่อยผมก็เดินต่อครับ ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเดินไปไหน เพราะไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลย



ผมลืมบอกไปว่าผมไปเที่ยวกะกิ๊ก แต่ว่าไปเดินลำบากแฮะ



แต่ยังไม่ทันไร ผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น หยุด หยุด ชีวิต หยุด กับคนนี้ หลังจากนั้นก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้น

ตื่น ตื่น นัทตืิ่่นได้แล้ว

หลังจากที่ได้ยินเสียงนี้ ผมรู้ได้ทันทีว่า การเดินทางสู่ โตเกียว ของผมได้สิ้นสุดลงแล้ว อย่างงี้แหละครับช่วงเวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ เสียดายที่เก็บรูปมาได้นิดเดียว ไว้คราวหน้า ผมจะเก็บรูปจาก London มาฝากนะครับ

ที่มา: www.fwtoday.com

1 ความคิดเห็น:

  1. สนุกดีครับ
    เข้าใจเล่าเรื่องนะเนี้ย
    อีกหน่อยเขียนบทหนังสั้น มันโคตรได้เลย

    ตอบลบ