วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

แฟชั่นโชว์ ทรงผม ที่ เพี้ยน ที่สุดในโลก

หลักจาก มีข่าวฮือฮา ถึงการจัดแฟชั่นโชว์ ที่อื้อฉาวที่สุดในรอบปีเห็นจะได้ ก็พ่อ ชาร์ลี เดอ มองดู ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 24 ปี ผู้ผลิตวิกผมให้กับนักร้องซูเปอร์สตาร์ เลดี้ กาก้า ได้เริ่ดที่สุดในโลก จู่ๆ ก็อยากปรี๊ดปรอดแตก จับนางแบบมาเปลือยกาย ชนิดที่ไม่ใส่อะไรเลย นอกจากวิกผม !! เดินโชว์กันแบบ อร๊าอร่ามตา ทำเอาคนดูจ้องกันตาไม่กระพริบ แต่ความแรงของ ตัวพ่อ คนนี้ ก็ยังอีกเพียบ เพราะ แฟชั่นโชว์ทรงผม ของเค้าแต่ละครั้งนั้น รับรองว่า ชาวบ้านทั่วไป ไม่มีใครกล้าลอกเลียนแบบแน่นอน การันตี!!

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

ผมทรงนี้ นั่งมอไซต์ ไม่ต้องพึ่งหมวกแล้ว

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

เอาซิ๊.. หอไอเฟล มาอยู่บนหัว ชั้นทำได้

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

วิกผม ใครว่าใช้ได้กับ หัว เท่านั้นยะ

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

นี่มันดอกไม้กินคนหรือเปล่านิ่??

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

กระโปรงขนสัตว์ มันธรรมดาไปแล้ว

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

โอ้ว เราย้อนกลับไปยุค ก่อนวิวัฒนาการ หรือนี่

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

ชั้นชอบเม้าส์ ไม่ผิดนิ่ ถ้าจะเอาปากมาไว้บนหัว!!

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

ชิ!! แค่ปากจะสู้ แว่นสามชั้น อย่างเดี๊ยนได้ไง ว่าแต่ มองไม่เห็นทางอ่ะ

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

ระวังจะเข้าลิฟท์ ไม่ได้เอานะ คนสวย

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

กรี๊ด!! ทรงนี้ เพื่อ???

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

เหอะๆๆ นี่อยู่กองละคร ไพเรทส์4 ที่ต้องเข้าฉากกับ หมึกยักษ์หรือเปล่า

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

เฮ่อ..เหนื่อย

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

ประชันกันซะหน่อย

แฟชั่นโชว์ ทรงผม

รวมมิตร ทรงผม หลุดโลกแบบ ชิลล์ๆ

เลดี้ กาก้า

เจ๊เลดี้ กาก้า ลูกค้าขาประจำ

ฮือฮา! นางแบบเปลือยกายล่อนจ้อน เดินโชว์วิกผม บนแคทวอร์ค



เห็นแต่ละทรงแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่า
"สุดยอด"


เรียบเรียง และ รวบรวมภาพโดย Women Mthai Team

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น