วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

กะตะบีช รีสอร์ท ภูเก็ต หรูหรา ติดทะเล

หลังจากที่ปิดปรับปรุงขนานใหญ่เสร็จเมื่อปลายปี 46 ที่ผ่านมา เมื่อเดือนพ.ค 47 ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไป นอนเล่นที่กะตะ บีช 3 คืน ตลอดเวลาที่อยู่ในรีสอร์ทแบบเต็มๆไม่ค่อยได้ออกไปไหน ได้เห็นถึงความใหญ่โต โอ่อ่า หรูหราของรีสอร์ทแห่งนี้ เริ่มจากห้องโถง ห้องนอนแบบมองเห็นทะเล ร้านอาหาร สนามหญ้าสระว่ายน้ำ 2 สระ ตลอดจนอาหารเย็นแบบนานาชาติ ทุกอย่างล้วนลงตัวและดูดีเหมาะสำหรับท่านที่ชอบรีสอร์ทหรูๆ ใหญ่ๆ ติดทะเลนั่งๆนอนๆว่ายน้ำสระ เล่นน้ำทะเล เดินเล่นหาดสะอาดๆ นอนเล่นริมสระมองดูทะเล อ่านหนังสือฟังเพลง แช่น้ำอุ่นนอนห้องแอร์สวยๆแอร์เย็นๆ หรือนั่งนอกระเบียงดูวิวมุมสูงกับวันพักผ่อนสบายๆทั้งแบบส่วนตัว
และแบบครอบครัว ภายในห้องนอนก็จัดแต่งได้สวยงามสะอาด เตียงใช้ผ้านวมขนาดใหญ่อุ่นสบาย มีเตียงเล็กนั่งเล่นริมกระจก ทุกห้องมีระเบียงวิวทะเลแนะนำให้ท่านจองชั้น3-4ตึกใหญ่วิวดีสุด
ห้องอาหารก็มีให้เลือกนั่งแบบด้านในหรือนั่งรับลมทะเลด้านนอก อาหารอร่อยราคาไม่แพงมาก อาหารเช้ามีหลายอย่างดีผมชอบกินตอน9.30 น แล้วประหยัดมื้อกลางวันไปได้1มื้อ สระว่ายน้ำ2สระ
สระเล็กเกยคางมองดูทะเลสบายๆ สระใหญ่ว่าย 1 รอบเหนื่อยพอดู มีเตียงให้นอนริมสระนั่งเล่นลมเย็นๆสบายๆ หรือจะแอบยามมานั่งเล่นตอนดึกๆก็ดีไปอีกแบบ รีสอร์ทติดหาดเดิน20 ก้าวโดดลงทะเลได้เลย หาดกะตะโค้งได้รูปพอดีไม่ยาวเกินไปวิ่งออกกำลังเช้าๆดีนัก ระวังหมาหน่อยก็แล้วกัน นอนที่นี่ไปไหนก็ง่ายถ้าขับรถมาเอง วิ่งขึ้นเขาไปด้านซ้ายนิดเดียวก็เจอจุดชมวิว ถัดไปก็หาดในหาน แหลมพรหมเทพ วิ่งไปด้านขวาไม่ไกลก็เจอหาดกะตะ และต่อด้วยป่าตองจะเข้าเมืองก็แค่13 กมเองสรุปว่าถ้าเมื่อไหร่ผมอยากนอนรีสอร์ทใหญ่ๆโอ่อ่าผมเลือกที่นี่แหละดีสุดแล้วผมว่า

1.


2.


3.


4.


5.


6.


7.


8.


9.



ที่มา http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=kj2428&date=11-08-2006&group=16&gblog=32

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น