วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เก้าอี้ Design Temporary

ศิลปะการออกแบบบ้าน
เก้าอี้ Design Temporary
โดย : Vida
Share |
ของการออกแบบทุกยุคทุกสมัย ดีไซน์สุดเจ๋ง ผสมผสานเทรนด์แต่งบ้านสุดฮิต

เก้าอี้โมเดิร์นคลาสสิก พวกเขาจะไม่เคยไปจากรูปแบบ? เราสงสัยว่า โดย การปลอมแปลงที่ทันสมัย​​ในศตวรรษที่พระเจ้ายุคกลางของการออกแบบ เฟอร์นิเจอร์, เก้าอี้เหล่านี้สิ่งที่ดีเลิศของนวัตกรรมที่เมื่อพวกเขารู้สึกแรกและด้านบน ยังคงแผนภูมิในวันนี้เป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับความยืดหยุ่นและการออกแบบ อมตะของพวกเขา


1961 นิตยสารเพลย์บอยหน้าศูนย์

(กลาง ศตวรรษที่ออกแบบโมเดิร์น : จอร์จเนลสัน, เอดเวิร์ด Wormley, Eero Saarinen, แฮร์รี่ Bertoia, Charles Eames และ Jens Risom, การแนะนำในนิตยสารเพลย์บอย, กรกฎาคม 1961 และตีพิมพ์โดยDWR )

เก้าอี้เหล่านี้ออกแบบคลาสสิกมีวิธีที่ตลกของการเปลี่ยนห้องธรรมดาเข้าสู่บางสิ่งบางอย่างที่งดงาม แต่ในบางครั้งก็สามารถเป็นบิตสับสนที่จะตัดสินใจว่าของเหล่านี้จะมีลักษณะที่ดีสำหรับพื้นที่เฉพาะ เพื่อช่วยให้คุณมีนี้เราได้เตรียมคู่มือที่ให้คำแนะนำสำหรับการประยุกต์ใช้เก​​้าอี้เหล่านี้ในการตั้งค่าต่างๆภายในร่วมสมัย รวมทั้งมีการสรุปสั้น ๆ ของประวัติศาสตร์ของแต่ละเก้าอี้พร้อมกับภาพที่ดีขึ้นแสดงให้เห็นถึงการใช้งานของ



เก้าอี้ไข่ -- Arne Jacobsen

ประวัติ :เก้าอี้ ไข่คลาสสิกที่ออกแบบโดย Arne Jacobsen ได้ทำในปี 1958 สำหรับการออกแบบตกแต่งภายในของ Radisson Blu Royal Hotel ในประเทศเยอรมนี

การใช้เก้าอี้ไข่ :โครง เหล็กมันกลับโค้งสูงและด้านล่างโค้งมนให้มันมีปริมาณที่ดีและทำงานได้ดีใน พื้นที่ที่ทันสมัยเปิดพร้อมด้วยเพดานสูงเช่น Loft หรือห้องสมุด

ไข่เก้าอี้ - 2



เก้าอี้สวอน -- Arne Jacobsen

ประวัติ :เก้าอี้สวอนเป็นลูกพี่ลูกน้องเก้าอี้ไข่ซึ่งได้รู้สึกพร้อมกันสำหรับคณะกรรมการที่โรงแรมเดียวกันในปี 1958 เก้าอี้สวอนได้มีอิทธิพลมากที่สุดในขณะนี้สำหรับความโค้งได้อย่างราบรื่นและมีการกำหนดรูปแบบย้อนยุคที่ยังคงนิยมในปัจจุบัน

การใช้เก้าอี้ Swan :เก้าอี้สวอนนี้สดใสด้วยกรีดกรายโบราณที่มีแขนกว้างและกลับต่ำซึ่งตั้งอยู่อย่างสมบูรณ์เป็นด้านที่ยิ่งใหญ่หรือเลานจ์เก้าอี้

การใช้เก​​้าอี้หงส์



เพชรเก้าอี้ -- Bertoia

ประวัติ :ทำ นอกจากนี้ในปี 1950 เป็นประธานเพชรผลิตภัณฑ์ของอัจฉริยะการทดลองโดยนักออกแบบที่แฮร์รี่ Bertoia เชื่อมโลหะและเล่นกับรูปร่างที่แตกต่างและรูปแบบ เขาตัดสินใจที่จะทำให้งานศิลปะในทางปฏิบัติและเก้าอี้เพชรเกิด

การใช้เก้าอี้เพชร : Weightless และความทนทานประติมากรรมชิ้นนี้ยังคงปรับแต่งคลาสสิกและชมเชยพื้นที่ใด ๆ จากลานสวนที่เขียวชอุ่ม (มีหรือไม่มีเบาะ) เพื่อการอ่านซอกที่เล็กที่สุดโดยที่หน้าต่าง




เข้าชม : 70 ครั้ง
ที่มา : Vida

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น