วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สถาปัตยกรรมแปลกที่สุดในโลก

College of Art & Design Ontario (Toronto, Canada)


อาคารมีลักษณะคล้ายเกมปริศนาอักษรไขว้นี้ผู้เชี่ยวชาญหลายสไตล์ของสถาปัตยกรรม"ในแผ่นดิน. ขึ้นใกล้อาคารมีลักษณะแปลกมาก สถาปนิกจะ British Alsop ได้ใส่ชุดของสตูดิโอศิลปะและพื้นที่สำนักงานในโรงเรียนเต็มไปด้วยสีสันสดใสสนุกสนาน

ปีเตอร์สเบิร์กอาคารบาร์โค้ด (เซนต์, Russia)



ตั้งอยู่บนธนาคารของ Neva River, อาคารนี้ได้รับการแปลงบาร์โค้ด -- อาการที่พบบ่อยที่สุดของการค้า -- เป็นรุ่น -- motif strong สถาปัตยกรรม สีแดงสดใสงานพื้นที่รอบเมือง นอกจากนี้ยังมีอาคารหลายรูปแบบสถาปัตยกรรมคล้ายกับดิกซี่ Cup Water Tower ในเลกซิงตัน -- Kentucky, อาคาร Uniroyal ยางใน Detroit, อาคารบาร์โค้ดใน Munich -- Germany ...

บ้าน Bioscleave (East Hampton, New York)



คู่อาราคาและศิลปิน Madeline Gins ออกแบบบ้านในปี 2008 นี้ตามเกณฑ์ของความตั้งใจที่จะก่อให้เกิดความตึงเครียด. บ้านที่มากมายโดยมีรายละเอียดแปลกอสมมาตร : พื้นลูกคลื่น, นูนและเว้าออกแบบซ็อกเก็ตในสถานที่ไม่สะดวก ... ทั้งหมดเพื่อให้คนอาศัยอยู่ในบ้านไม่เคยรู้สึก เสถียรภาพความสะดวกสบายและสัญชาติญาณเพื่อปกป้องการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องของ อาราคาและคู่ Madeline เชื่อว่าเป็นกุญแจสำคัญในอมตะ .... บ้านนี้ขายโดย Sotheby 's Realty ที่สำหรับ $ 4,000,000 -- ราคาต่ำเกินไปที่จะ ... อมตะ!

ห้างสรรพสินค้า Selfridges (Birmingham, England)



สาขาใน Selfridges Birmingham ดูเหมือนเบาะเล็กน้อยลูกคลื่นยักษ์ที่ปกคลุมแผ่นอลูมิเนียมภายนอกโดย 15,000 วับๆ งานนี้ออกแบบโดย บริษัท Future Systems (British บริษัท เชี่ยวชาญในการออกแบบโครงการนวัตกรรม) และถือเป็นงาน groundbreaking อย่างเต็มที่และแรงบันดาลใจในชีวิตใหม่สำหรับสถาปัตยกรรม เทศบาลอยู่ในช่วงถดถอย

Polin Ramot Residence (ประเทศอิสราเอล)



สถาปนิก Zvi โปแลนด์ Hecker ออกแบบบ้านเข้าประกวดการออกแบบในงาน Expo 67 in Montreal นี้ กับรูปห้าเหลี่ยมที่บ้านดูเหมือนรังผึ้งยักษ์ โดยเฉพาะบ้านเหล่านี้ไม่ได้ถูกใช้เป็นแบบอิสราเอลกระทรวงการก่อสร้างในสถานที่สำหรับครอบครัว Jewish ดั้งเดิม

Columbus Lighthouse (Santa Domingo, สาธารณรัฐโดมินิกัน)



ใช้เวลาถึง 40 ปีเพื่อสร้างประภาคารเปิดทันทีในวันครบรอบ 500 ปีในการค้นหา Columbus America ประภาคารครึ่งไมล์ยาว 688 ฟุตสูงได้สูญหาย $ 70,000,000 เพื่อสร้างมัน เป็นผู้เชี่ยวชาญมากในการประเมินสถาปัตยกรรมเป็นก้อนแปลกและสนับสนุนให้ประเทศยากจน สิ่งหนึ่งที่โง่มาก แต่แสงของประภาคารที่สามารถมองเห็นจากด้านล่างของเปอร์โตริโก แต่ไม่เปิดก็มักจะใช้อำนาจ

Tower of Oriental Pearl TV (Shanghai, China)



ตั้งอยู่บนธนาคารของเมลเบิ River ซึ่งเป็นอาคารสูงที่สุดในเขตผู่ตงเซี่ยงไฮ้ของก่อน surpassed by the World Financial Center ในเซี่ยงไฮ้ Jewel of Orient ถูกออกแบบโดย Jiang Cheng เฮือนเสร็จในปี 1995, 468m สูง ฟังก์ชันยังเป็นหอทีวี Oriental Pearl Tower ดาราศาสตร์ยังร้านอาหารหมุนเวียนโรงแรมหอพักเต้นรำ ...

Atomium (Brussels, Belgium)



Atomium ถูกสร้างขึ้นในโอกาส International Fair ใน 1958 รู้สึกโดยวิศวกร André Waterkeyn, sphere Atomium ประกอบด้วย 9 ไอคอน 9 อะตอมในโครงสร้างผลึกของธาตุเหล็ก 9 ทรงกลมมีการเชื่อมต่อโดยท่อและนักท่องเที่ยวสามารถไป 5-9 ลูกมัน เว็บไซต์ของ Atomium เขียนเกี่ยวกับกว่า 50 ปีทำงานเดิมดังนี้"Atomium เป็นประเภทของ UFO ในประวัติศาสตร์มนุษย์ prism สว่างทั้งในอดีตและอนาคต ...."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น